1. Đào tạo & Phát triển (Trọng tâm)
- Chủ trì xây dựng chiến lược đào tạo Tập đoàn theo định hướng chiến lược kinh doanh và yêu cầu phát triển năng lực nội bộ.
- Xây dựng và triển khai khung đào tạo năng lực, chương trình đào tạo hội nhập, đào tạo chuyên môn, kỹ năng và phát triển đội ngũ kế cận.
- Chủ động thiết kế, tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo cấp quản lý, chương trình e-learning, coaching & mentoring.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo, lập báo cáo phân tích ROI đào tạo định kỳ.
- Tổ chức và vận hành hệ thống quản lý đào tạo (LMS hoặc tương đương).
- Xây dựng chính sách, quy trình và tài liệu chuẩn hóa về đào tạo trong hệ thống.
2. Tuyển dụng & Thu hút nhân tài
- Lập kế hoạch và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng toàn hệ thống theo định biên.
- Tham gia xây dựng chiến lược thương hiệu tuyển dụng (Employer Branding).
- Quản lý hệ thống tuyển dụng, xây dựng ngân hàng ứng viên và phát triển các kênh tuyển dụng hiệu quả.
- Tổ chức và trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí quản lý cấp trung trở lên (nếu cần).
- Phối hợp với các phòng ban đánh giá hiệu quả tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao hiệu quả công việc
3. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Quản lý, huấn luyện và phát triển năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên phòng Tuyển dụng & Đào tạo.
- Đảm bảo vận hành hiệu quả các công cụ, hệ thống, biểu mẫu, quy trình liên quan đến hoạt động tuyển dụng và đào tạo.
4. Phối hợp chiến lược nhân sự cấp Tập đoàn
- Tham mưu cho Giám đốc Nhân sự về các chiến lược phát triển con người: kế hoạch nguồn nhân lực, đào tạo nội bộ, chính sách phát triển nhân tài.
- Tham gia triển khai các dự án chiến lược của Khối Nhân sự, như đánh giá năng lực, xây dựng BSC-KPI, quản trị nhân tài, kế hoạch kế nhiệm...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |