Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

VĂN PHÚ INVEST ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI "FUTURE BUSINESS ANALYST" CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC RMIT

Ngày 29/05/2022 vừa qua, Đêm chung kết cuộc thi FUTURE BUSINESS ANALYST của Trường Đại học RMIT mùa 2 với chủ đề "Light up the night" đã diễn ra. Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã đồng hành với cuộc thi ở vai trò Nhà tài trợ Kim cương. Chương trình do các bạn sinh viên câu lạc bộ RMIT Business & Finance Club Ha Noi tổ chức đã thu hút được 600+ thí sinh tham dự từ hơn 50 trường đại học trên khắp Việt Nam, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Singapore, Hàn Quốc…

(Bà Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc Ban quản trị nguồn nhân lực đại diện Công ty CP Đầu tư Văn Phú Invest phát biểu tại cuộc thi)

Cuộc thi đánh dấu sự đột phá của các bạn sinh viên thế hệ GENZ, cuối cùng đã tìm được ra các đội thắng cuộc với tổng giải thưởng lên đến 2.000.000.000 VNDD

Việc tham gia tài trợ, đồng hành với các chương trình như FUTURE BUSINESS ANALYST là một trong số rất nhiều hoạt động nằm trong chuỗi kế hoạch hành động ưu tiên trong chiến lược phát triển Nguồn Nhân lực của Văn Phú - Invest, với mục tiêu kết nối, phát huy những tài năng trẻ và mở rộng cửa mời các bạn sinh viên đến làm việc sau khi các bạn tốt nghiệp và ngay cả khi các bạn còn đang ngồi trên giảng đường.

Văn Phú - Invest luôn nỗ lực để kết nối với các tổ chức đào tạo, chung tay khuyến khích sự sáng tạo, niềm đam mê trong học tập, nghiên cứu, khám phá và từ đó nuôi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực trẻ. Đây cũng chính là tầm nhìn về phát triển Nguồn Nhân lực của Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest.

Một số hình ảnh cuộc thi chung kết ngày 29/5/2022 vừa qua:

Các thí sinh tự tin với phần trình diễn bài thi.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.