Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

MayBank Kim Eng: Văn Phú – Invest dự kiến thu về 2.500 tỉ đồng từ dự án Vlasta Sầm Sơn năm 2022

Ban lãnh đạo Văn Phú – Invest dự kiến thu về 770 tỉ đồng từ các dự án đang triển khai như Terra An Hưng, Grandeur Giảng Võ, Terra Hào Nam và 2.500 tỉ đồng từ Vlasta Sầm Sơn tại Thanh Hóa trong năm 2022, theo Công ty Chứng khoán Maybank Kim Eng (MBKE).

Tại báo cáo phân tích triển vọng tăng trưởng cổ phiếu VPI của Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú – Invest, MBKE cho biết quỹ đất “sạch” và “gần sạch” (pháp lý tốt – PV) tại 12 dự án đang triển khai ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Bắc Giang, Thanh Hóa, Cần Thơ, TPHCM sẽ giúp doanh nghiệp cải thiện doanh thu và biên lợi nhuận trong năm 2022 và 2023.

Về doanh thu, MBKE cho biết Văn Phú – Invest dự kiến ghi nhận 770 tỉ đồng từ các dự án đang triển khai trong năm 2022, gồm: Terra An Hưng, Grandeur Giảng Võ, Terra Hào Nam. Ngoài ra, doanh thu của doanh nghiệp sẽ được thúc đẩy bởi dự án Vlasta Sầm Sơn tại Thanh Hóa với quy mô 28,4 ha, gồm 594 sản phẩm liền kề, biệt thự, shophouse.

Dự án này dự kiến mở bán trong quý 1-2022 với mức đóng góp dự kiến 2.500 tỉ đồng cả năm.

Với năm 2023, ban lãnh đạo Văn Phú – Invest ước tính 3 dự án mới tại Bắc Giang sẽ bắt đầu đóng góp vào tổng doanh thu của doanh nghiệp, bên cạnh dự án Vlasta Sầm Sơn. Ngoài ra, dự án khu đô thị mới Cồn Khương tại thành phố Cần Thơ với quy mô 53.3 ha gồm các hạng mục khách sạn, trung tâm thương mại, 115 căn biệt thự đơn lập cao cấp, 951 căn shophouse và liền kề cũng dự kiến triển khai năm 2023 cũng sẽ đóng góp vào tổng doanh thu của doanh nghiệp.

Những yếu tố này, theo MBKE, giúp ban lãnh đạo doanh nghiệp khá chắc chắn  với mục tiêu đạt mức doanh thu 6.500 tỉ đồng trong năm 2023 – tăng 2 lần so với năm 2022.

Về mặt bằng, Văn Phú – Invest hiện sở hữu quỹ đất hơn 1.600ha, gồm 900ha là đất “sạch” hoặc đất “gần sạch”, theo MBKE. Việc giải phóng mặt bằng phần lớn diện tích đất này đã được thực hiện để triển khai xây dựng các dự án nhà thấp tầng với thời gian xây dựng khoảng 6-8 tháng.

Ngoài ra, chi phí mua chỉ khoảng 6 triệu đồng một mét vuông và giá bán dự kiến 35-40 triệu đồng tại các dự án này sẽ giúp của Văn Phú – Invest mở rộng biên lợi nhuận gộp.

Với những cơ sở trên, MBKE ước tính Văn Phú – Invest có thể  đạt lợi nhuận năm 2022  tăng từ 20 đến 25% so với năm 2021, tương ứng khoảng 424-442 tỉ đồng.

Bước sang năm 2023, lợi nhuận doanh nghiệp ước tăng khoảng 2 lần so với năm 2022.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.