1. Điều phối triển khai sáng kiến chiến lược
- Xây dựng, tổng hợp, theo dõi và đề xuất điều chỉnh kế hoạch triển khai các sáng kiến chiến lược được giao phụ trách;
- Đôn đốc, giám sát việc triển khai thực hiện kế hoạch của các bên liên quan trong quá trình triển khai các sáng kiến chiến lược;
- Phối hợp, đánh giá và đề xuất phương án/giải pháp khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai sáng kiến chiến lược;
- Quản lý, lưu trữ và phân phối các tài liệu thuộc phạm vi của sáng kiến chiến lược;
- Hỗ trợ, hướng dẫn chuyển giao sản phẩm của sáng kiến chiến lược để đưa vào vận hành;
- Xây dựng, hướng dẫn thực hiện các quy trình, biểu mẫu liên quan đến công tác triển khai sáng kiến chiến lược;
2. Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại và các chuyên ngành liên quan...
Ưu tiên có chứng chỉ PMP
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Thành thạo Word, Excel nâng cao, PowerPoint
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý dự án;
Có quan điểm làm việc hoặc định hướng công việc rõ ràng; Có kinh nghiệm ở vị trí Thư ký dự án, có kinh nghiệm quản lý dự án
Từ 24 tuổi trở lên
Trung thực, nhiệt tình, độc lập, nhạy bén
Kỹ năng tổ chức, quản lý, điều hành, kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý xung đột (nếu có); kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc tốt.
Kỹ năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ hướng đến hiệu quả công việc..
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS là lợi thế