1. Xây dựng Cơ cấu tổ chức, Chức năng nhiệm vụ của Hệ thống, Mô tả công việc
các vị trí chức danh.xây dựng và đánh giá khung năng lực cho các vị trí 30%
2. Xây dựng các chính sách nhân sự toàn hệ thống (hệ thống quy trình, quy định
về nhân sự, hệ thống đánh giá hiệu suất (KPI), lương, thưởng, chế độ đãi
ngộ...).30%
3. Thực hiện hỗ trợ tuyển dụng một số vị trí theo sắp xếp của Giám đốc Ban 20%
4. Phối hợp thực hiện triển khai công tác giao và đánh giá KPI. 10%
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Ban. 5%
6. Thực hiện công tác tính và hoàn thiện hồ sơ khai báo thuế TNCN trong phạm
vi công việc của Công ty.
- Đại học Chính quy trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Lao động,
- Ứng dụng CNTT : Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Kinh nghiệm : Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong công tác Nhân sự trong đó ít nhất
- 03 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên các tổ chức quản trị theo
mô hình Tập đoàn
- Độ tuổi : Từ 25 tuổi trở lên
- Phẩm chất cá nhân : Trung thực, Cẩn trọng, nhiệt huyết và quyết liệt.
- Kỹ năng bổ trợ : Tổng hợp và phân tích dữ liệu