Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

1/ Quản lý thủ tục Hợp đồng và CSKH 

- Hướng dẫn Khách hàng (KH) ký Thỏa thuận đặt cọc (TTĐC) , bộ Hợp đồng mua bán (HĐMB), trả lời các nội dung liên quan đến hồ sơ thủ tục ký với KH. 

- Theo dõi hồ sơ và trả cho khách hàng TTĐC, HĐMB, hồ sơ đã ký đóng dấu 

- Thu thập và xử lý thông tin khách hàng theo yêu cầu 

- Bàn giao nhà cho khách hàng, Tiếp nhận, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc bàn giao căn nhà. 

- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ cấp GCN của khách hàng 

- Nộp hồ sơ và theo dõi tiến độ xin cấp Giấy chứng nhận cho khách hàng; 

- Bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng. 

- Hỗ trợ thực hiện thủ tục giải chấp tại Dự Án

2/ Phối hợp quản lý Văn phòng bán hàng 

- Quản lý KH thăm quan, làm việc: Quản lý thẻ ra vào cho khách hàng, cập nhật thông tin và quản lý sổ theo dõi khách hàng hàng ngày, hướng dẫn KH sử dụng tiện ích, dịch vụ của VPBH, nhà mẫu 

- Hỗ trợ điều phối xe đón khách trong dự án, kiểm soát sale ra vào, tuân thủ nội quy. 

3/ Công việc khác: 

- Thực hiện báo cáo cộng việc định kỳ, đột xuất theo yêu cầu của Quản lý bộ phận ( tạ Trụ Sở chính- Hà Nội)

- Các công việc khác trong phạm vi công việc theo phân công của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Thương mại và các chuyên ngành liên quan... 

- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và các phần mềm liên quan đến công việc. 

- Ứng viên cần có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng tại Phòng Kinh doanh/ Bán hàng của Chủ đầu tư hoặc Đại lý, Sàn GDBĐS

- Giao tiếp tốt, cầu thị trong công việc

- Có tư duy về dịch vụ khách hàng.

- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thương lượng và xử lý xung đột, lập và kiểm soát kế hoạch công việc; giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ hướng đến hiệu quả công việc.

- Ưu tiên UV nhà tại Thanh Hóa hoặc muốn về quê ổn định công việc (ưu tiên Nam, cần di chuyển từ Dự án lên TP Thanh Hóa liên quan đến công việc)

- Ngoại hình khá, mong nuốn phát triển lâu dài tại Công ty.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Thanh Hóa
  • Kỹ năng: Nhân viên kế toán vận hành
  • Số lượng tuyển: 1
  • Ngày Hết Hạn: 11/12/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.