Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

 

Văn Phú – Invest phát động Tết trồng cây tại nhiều tỉnh thành, tạo không gian đô thị xanh

Nhân dịp xuân Nhâm Dần 2022, Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest đã phát động Lễ trồng cây tại khuôn viên dự án The Terra - An Hưng (Hà Đông, Hà Nội) và dự án Vlasta - Sầm Sơn (Sầm Sơn, Thanh Hoá), tiến hành trồng mới nhiều cây xanh nhằm mang đến không gian sống an lành, hướng tới kiến tạo một cộng đồng hạnh phúc.

Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest tham gia Lễ trồng cây xuân Nhâm Dần 2022

Cứ mỗi độ Tết đến, xuân về, hòa trong không khí vui tươi, rộn ràng của ngày đầu năm mới, người dân khắp mọi miền Tổ quốc lại nhớ tới lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh:“Mùa xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”. Từ lời kêu gọi năm xưa của Người, đến nay, Tết trồng cây đã trở thành nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam.

Tiếp nối tinh thần đó, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã phát động lễ trồng cây, tăng cường bảo vệ môi trường góp phần mang đến không gian sống trong lành, văn minh cho mỗi cư dân, nhất là trong bối cảnh đô thị hoá đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng.

Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest trồng cây tại dự án The Terra - An Hưng

Tham dự sự kiện Lễ trồng cây xuân Nhâm Dần 2022 có Chủ tịch HĐQT Văn Phú – Invest – ông Tô Như Toàn, Tổng Giám đốc – Triệu Hữu Đại, cùng Ban Lãnh đạo Công ty, Ban lãnh đạo các đơn vị, phòng ban trực thuộc. Tại lễ phát động, ông Triệu Hữu Đại - Tổng Giám đốc Văn Phú - Invest nhấn mạnh về sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên, về vai trò quan trọng của cây xanh trong đời sống hiện đại, đồng thời khơi dậy lối sống xanh, kêu gọi cán bộ, nhân viên và các cư dân bên trong dự án luôn đề cao công tác bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu bằng những hành động thiết thực như tích cực ươm thêm những mầm non bên trong mỗi ngôi nhà, mỗi không gian sinh hoạt chung.

Thông qua sự kiện này, Văn Phú - Invest cũng muốn khẳng định sẽ không ngừng chuyên nghiệp hơn trong việc cung cấp dịch vụ và dành hết tâm huyết cho việc quản lý vận hành, để mỗi cư dân sẽ có được những trải nghiệm sống khác biệt và giàu có cả về vật chất lẫn tinh thần. – ông Triệu Hữu Đại phát biểu tại sự kiện.

Đây cũng là một trong nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, thể hiện đúng triết lý “chuyên tâm tạo giá trị sống" mà doanh nghiệp luôn theo đuổi. Bên cạnh Lễ trồng cây, Văn Phú - Invest đã và đang triển khai nhiều chương trình thiết thực khác như xây dựng khu vui chơi trẻ em, tạo dựng các không gian xanh bên trong dự án, cung cấp các phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng karaoke miễn phí, biến cầu kính thoát hiểm trên tầng 33 trở thành một điểm ngắm cảnh thơ mộng, độc đáo trên cao…

Đặc biệt, mới đây, Văn Phú - Invest còn quyên góp hàng nghìn đầu sách cho thư viện công cộng tại dự án The Terra - An Hưng, là món quà ý nghĩa dành tặng cư dân sau khi nhận bàn giao dự án. Việc làm này cũng phản ánh đúng tinh thần, mục tiêu của Văn Phú – Invest là hướng tới xây dựng giá trị sống thiết thực cho cư dân, làm giàu thêm trải nghiệm và bồi đắp tinh thần, để ở mỗi nơi Văn Phú - Invest đặt chân sẽ hình thành và nhân thêm những cộng đồng tri thức, văn minh, hạnh phúc.

News

Văn Phú - Invest kiến tạo những tổ ấm hạnh phúc nhờ chất lượng vượt trội

Tham gia thị trường bất động sản gần 20 năm, Văn Phú - Invest tạo nên dấu ấn thương hiệu thông qua các dự án có không gian sống xanh, thiết kế thông minh, đa dạng tiện ích, phản ánh sự chuyên tâm trong từng công đoạn nghiên cứu và hình thành sản phẩm, đặc biệt ở dòng sản phẩm cao cấp.

View detail

Chữ “Tâm”: Nền tảng đầu tư dài hạn của Văn Phú – Invest

Chuyên tâm là nền tảng để Văn Phú – Invest kiến tạo nên những dự án chất lượng, mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Đây cũng chính là giá trị quan trọng bậc nhất giúp doanh nghiệp địa ốc này phát triển bền vững, vượt qua mọi biến động thị trường.

View detail

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.